All-new MINI Cooper SE 2025 ไฟฟ้าล้วนวิ่งไกล 402 กม.
All-new MINI Cooper SE 2025 ไฟฟ้าล้วนวิ่งไกล 402 กม.

MINI ประเทศไทยและมินิสเตอร์มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการก้าวเข้าสู่ยุคแห่งยานยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ กับการเปิดตัวยนตรกรรมเจเนอเรชันใหม่ 4 รุ่น ที่จะมาพลิกโฉมนิยามของรถยนต์ MINI ระดับตำนานให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น

โดยมีการนำทัพไอคอนิกด้วย MINI Cooper SE ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 ที่ได้รับการปรับโฉมทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีอย่างเหนือชั้น พร้อมมอบประสบการณ์ขับขี่สุดเร้าใจในแบบฉบับ Go-Kart Feeling ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ MINI

พร้อมตอบโจทย์ทุกการขับขี่อย่างเหนือระดับ ปิดท้ายด้วยการเผยโฉม MINI Aceman SE ใหม่ เป็นครั้งแรก ครอสโอเวอร์น้องใหม่ที่จะมาเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง ผสานความคล่องตัวของรถยนต์ขนาดกะทัดรัดเข้ากับความอเนกประสงค์ที่เหนือกว่า พร้อมมอบความสนุกสนานในการขับขี่สไตล์ MINI ที่ไม่เหมือนใคร

เตรียมตัวให้พร้อม! กับ MINI ทั้ง 4 รุ่นใหม่
MINI ทั้ง 4 รุ่นใหม่ พร้อมปลุกความเร้าใจให้กับสาวกมินิทุกคน กับดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยวที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ ภายใต้แนวคิด ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ทรงเสน่ห์ (Charismatic Simplicity) ที่ผสานความเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์อันโดดเด่นทรงพลัง สะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ผ่านรายละเอียดการออกแบบที่ประณีตทั้งภายนอกและภายใน แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความคล่องตัวอันเป็นดีเอ็นเอของมินิได้อย่างลงตัว พร้อมยกระดับประสบการณ์การขับขี่แบบ Go-Kart Feeling สุดเร้าใจ สู่มิติใหม่ที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


MINI Cooper SE 2025 ใหม่ ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 218 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 330 นิวตัน-เมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 6.7 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 170 กม./ชม. พร้อมแบตเตอรี่ขนาดความจุ 54.2 kWh ขับขี่ได้เป็นระยะทางสูงสุด 402 กม. ต่อการชาร์จเต็มแต่ละครั้ง (ตามมาตรฐาน WLTP)

แบตเตอรี่สามารถรองรับการชาร์จด่วนแบบ DC กำลังไฟสูงสุด 95 kW ชาร์จจาก 10-80% ในเวลาต่ำสุด 30 นาที และชาร์จปกติแบบ AC กำลังไฟสูงสุด 11 kW ชาร์จจาก 0-100% ในเวลา 5.15 ชั่วโมง


ตัวถังภายนอกมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่

Blazing Blue
Nanuq White
Melting Silver / หลังคา Jetblack
British Racing Green / หลังคา Jetblack หรือ Glazed White
Sunny Side Yellow / หลังคา Jetblack หรือ Glazed White
Chili Red II / หลังคา Jetblack หรือ Glazed White


ซึ่งสำหรับใครที่จองMINI Cooper SE ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://minionlinesales.com/ และมีกำหนดรับมอบรถภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 จะได้รับแพ็กเกจ MINI Connected ฟรี 1 ปี 

 

Share:
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง