Castagna Milano ปรับโฉม Fiat Topolino ใหม่ รถยนต์ชายหาดสุดน่ารัก ในราคาเริ่มต้นหลักล้าน
Castagna Milano ปรับโฉม Fiat Topolino ใหม่ รถยนต์ชายหาดสุดน่ารัก ในราคาเริ่มต้นหลักล้าน

Castagna Milano ได้ฤกษ์ดี จับ Fiat Topolino มาแปลงโฉมออกมาในเวอร์ชั่น Coachbuilt หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้โด่งเดังมาจากการแปลงโฉม "Fiat 500 Spiaggina" ที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับในรุ่น Fiat Topolino EV แต่มีขนาดเล็กกว่า โดยการกลับมารอบนี้ Fiat Topolinoที่ถูกาแปลงโฉมอใหม่ในเวอร์ชั่น Coachbuilt นั้นมีให้เลือก 2 รูปแบบ เป็นแบบประทุนด้วยผ้าใบแบบถอดได้ หรือเพิ่มพื้นที่ด้านหลังออกมาอีกนิดสไตล์เรือยอชท์

บริษัทสัญชาติมิลาโนเลือกช่วงเวลาซัมเมอร์ในวันที่ 21 มิถุนายน 2024 ที่ผ่านมา เผยโฉม Fiat Topolino รุ่นพิเศษออกสู่สายตาทั่วโลก ซึ่ง Castagna Milano ได้ทำการรื้อหลังคาและเสาของรถยนต์ไฟฟ้าสองที่นั่งออกทั้งหมด และต่อขยายพื้นที่ด้านท้ายสไตล์เรือยอชท์ มีขนาด 300 มม. ทำหลังคาผ้าใบแบบพับเก็บได้ ประตูด้านข้างและส่วนท้ายรถหุ้มด้วยแผงไม้คุณภาพสูง พร้อมที่จับอะลูมิเนียมแบบสปอร์ต ใรขณะที่ห้องโดยสารหุ้มด้วยวัสดุระดับพรีเมียม เลียนแบบการตกแต่งของเรือยอชท์สุดหรู

ทั้งนี้ยังขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 6 kW / 8 PS ติดตั้งชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 5.5 kWh สามารถวิ่งได้ไกล 75 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง มาตรฐาน WLTP ซึ่งเพียงพอสำหรับการขับไปกลับระหว่างโรงแรมและชายหาด

Fiat Topolino by Castagna Milano มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 25,000 ยูโร หรือประมาณ 936,110 บาท สำหรับในรุ่นเริ่มต้น และ 35,000 ยูโร หรือประมาณ 1,310,575 บาท ในรุ่นต่อขยาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง