Wuling Binguo EV เปิดตัวครั้งนี้ ราคาดีมาก คาดมาไทย ไม่ถึง 5 แสนบาท!
Wuling Binguo EV เปิดตัวครั้งนี้ ราคาดีมาก คาดมาไทย ไม่ถึง 5 แสนบาท!

Wuling Binguo EV เตรียมเปิดตัวในไทย วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ลาน Central court (ลานลิฟท์แก้ว) ณ ห้าง centralwOrld และในช่วงเย็นของวันงานยังมีการแสดงสุดพิเศษจากศิลปินรับเชิญ ตู่ ภพธร, โดม จารุวัฒน์ และ พรีน รวิสรารัตน์ ทั้งนี้ยังมีการคาดการณ์ราคา ว่าจะไม่ถึง 5 แสนบาทอีกด้วย

Binguo EV ที่ภายนอกถูกออกแบบให้มีดีไซน์แบบ Retro มีมาให้เลือกได้ถึง 3 สี ได้แก่ Milk tea, Galaxy blue, Mousse green

Wuling Binguo ผลิตโดย SAIC-GM-Wuling รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สามารถแข่งขันกับ NETA V มาพร้อมการออกแบบโด่ดเด่น ด้วยไฟหน้าแบบ LED กระจังหน้าแบบปิด ตัวถังแฮทซ์แบค 5 ประตู 4 ที่นั่ง ไฟท้ายทรงโค้งมน ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ยาง 185/60 R15

ขนาดตัวถัง Wuling Binguo ยาว 3,950 มม. กว้าง 1,708 มม. สูง 1,580 มม. ระยะฐานล้อ 2,560 มม. น้ำหนักตัวรถ 990 กก.

ในขณะที่ภายในห้องโดยสาร มาพร้อมกับการหุ้มหนังสีทูโทนแบบ Soft touch ตัดกับความเงางามของโครเมี่ยมได้อย่างลงตัว สะท้อนภาพลักษณ์ความคลาสสิคหรูหราแบบมินิมอล แต่กลับมีฟังค์ชั่นอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยอย่างครบครัน เช่น เบาะปรับไฟฟ้า, เบรคมือไฟฟ้า, พวงมาลัยมัลติฟังค์ชั่น, จอ touchscreen รองรับการเชื่อมต่อ Apple Carplay & Android Auto เป็นต้น และที่สำคัญที่สุดคือขนาดห้องโดยสารที่กว้างขวาง เสริมสุนทรียภาพให้ผู้ขับขี่รู้สึกโปร่งสบายตลอดการเดินทาง

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 50 kW สร้างแรงบิดสูงสุดที่ 150 Nm และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 31.9 kWh ที่มีระยะวิ่งได้สูงสุดถึง 333 กม.ต่อการชาร์จ และยังมีตัวเลือก DC charge ที่สามารถอัดประจุจาก 30 ถึง 80% ภายในระยะเวลาเร็วสุดถึง 35 นาที

เราขอเชิญทุกท่านที่ชื่นชอบ Binguo EV มาเข้าร่วมสัมผัสรถยนต์ตัวจริงได้ในพื้นที่บริเวณงานเปิดตัวพร้อมร่วมกิจกรรมลุ้นรางวัลสุดพิเศษในช่วงบ่าย 13.00-15.30 น.

และที่สำคัญที่สุด ผู้ที่ไม่สะดวกมาร่วมงาน ยังสามารถทดลองขับและจองได้ทันทีที่ศูนย์บริการ Wuling ทุกสาขาทั่วประเทศ หลังจากที่มีการเปิดตัว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง