BMW 325i Convertible 1989 รถคลาสสิกในตำนาน ถูกปรับโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม
BMW 325i Convertible 1989 รถคลาสสิกในตำนาน ถูกปรับโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

BMW 325i Convertible 1989 ถือเป็นรถคลาสลิก ที่หลายคนอยากมีครอบครอง ซึ่งคันนี้ถูกซื้อโดย Ann Wilson นักร้องนำวง Heart หลังจากที่ผ่านมือมาแล้วหลายคน ไม่ว่าจะเป็นสำนักแต่ง L.A. East Performance of Hackensack ในรัฐ New Jersey และ Widebody ใหม่จาก Flossmann Auto Design

BMW 325i Convertible ถูกเปลี่ยนโฉมใหม่ การเปลี่ยนสีตัวรถเป็นสีดำ ขยายลำตัวให้กว้างขึ้น ติดสเกิร์ตข้าง และปรับปรุงฝาครอบกันชนใหม่ มาพร้อมกับสปอยเลอร์ในตัวและปีกหลัง นอกจากนี้ยังเปลี่ยนเสาอากาศให้เป็นระบบไฟฟ้าด้วย

แต่ยังคงใช้เครื่องยนต์หกสูบแถวเรียงขนาด 2.5 ลิตร ระบบหัวฉีดของ Bosch ติดเทอร์โบชาร์จเจอร์ของ IHI ทำงานควบคู่กับกับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด เปลี่ยนล้อใหม่เป็น BBS ขนาด 15 นิ้ว ยาง Yokohama ขนาด 225/50 และ 285/40 ติดตั้งดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อ พร้อมโรเตอร์หน้าแบบมีรูระบายอากาศ มาพร้อมโช้คหลังและสปริงหลังของ Bilstein และระบบกันสะเทือนแบบอิสระ เฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป ไฟตัดหมอก และหลังคาสีดำแบบนุ่ม

สำหรับดีไซน์ของภายห้องโดยสาร เปลี่ยนเบาะเป็นทรงสปอร์ตปรับอุณหภูมิได้ สีน้ำตาล-ดำ มีเครื่องปรับอากาศ ระบบควบคุมความเร็วคงที่ คอมพิวเตอร์ออนบอร์ด กระจกไฟฟ้า แต่อย่างไรระบบสเตอริโอยังเป็นแบบซีดีอยู่เพื่อคงไว้ซึ่งความคลาสสิคไว้ มาพร้อมพวงมาลัยสามก้านสีน้ำตาล แผงหน้าปัดสีเหลือง มาตรวัดความเร็ว 150 ไมล์ต่อชั่วโมง และมาตรวัดรอบเครื่องยนต์ 7,000 รอบต่อนาที แถมเลขไมล์ตอนนี้อยู่ที่ 12,000 ไมล์ เท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง