ล่าสุด! เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดรถยนต์พลังงานใหม่กว่า 6 รุ่น ในเฉิงตู ออโต้ โชว์ 2024
ล่าสุด! เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดรถยนต์พลังงานใหม่กว่า 6 รุ่น ในเฉิงตู ออโต้ โชว์ 2024

ล่าสุด! เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดรถยนต์พลังงานใหม่กว่า 6 รุ่น ในเฉิงตู ออโต้ โชว์ 2024

ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มีการนำรถยนต์พลังงานใหม่ถึง 6 แบรนด์ มาจัดแสดงรวมกันภายในงาน นับว่าเป็นก้าวย่างสำคัญที่ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายครอบคลุมทุกเซกเมนต์ รวมถึงการขยายธุรกิจไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกด้วยกลยุทธ์ GO WITH MORE ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักในการหยั่งรากลึกเข้าไปในตลาดระดับท้องถิ่น ผ่านการศึกษา พัฒนา และสร้างความสัมพันธ์กับผู้ใช้งานในประเทศต่าง ๆ จนทำให้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ กลายเป็นแบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่สัญชาติจีนที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกผ่านความหลากหลายของยนตรกรรมพลังงานใหม่และการบริการหลังการขายที่ตอบทุกความต้องการของลูกค้าทั่วโลก โดยในอนาคต เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบรถยนต์พลังงานใหม่ไปยังประเทศต่าง ๆ สู่การเดินหน้าปรับเปลี่ยนโลกให้เข้าสู่สังคมพลังงานใหม่อย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังมีการวางแผนกลยุทธ์แบบครอบคลุมตลอดทั้งห่วงโซ่อุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อให้มั่นใจว่าจะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่สุดให้กับลูกค้าทั่วโลกอีกด้วย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดแสดงทัพรถยนต์พลังงานใหม่หลากหลายรุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดอัจฉริยะ สะท้อนการเป็นแบรนด์ผู้ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลกอย่างแท้จริง ประเดิมด้วยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ ประกอบด้วย

1. GWM WEY 07 ถูกเปิดตัวในฐานะรถยนต์เอสยูวี 6 ที่นั่งรุ่นเรือธงแบรนด์แรกของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มาพร้อมกับระบบนำทางอัจฉริยะขณะขับขี่ (NOA) รับมือกับสภาพถนนที่ซับซ้อนได้ในทุกสถานการณ์ มอบประสบการณ์การเดินทางให้เป็นไปได้อย่างไม่มีสะดุด การันตีประสิทธิภาพการใช้งานที่ให้มาอย่างครบครันด้วยยอดการสั่งซื้อสูงถึง 8,571 คัน จากกว่า 170 เมืองทั่วประเทศจีน ภายในเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง โดยผู้เลือกซื้อกว่า 80% มาจากเมืองชั้นหนึ่งและชั้นสองของประเทศ สะท้อนภาพลักษณ์ความพรีเมียมได้เป็นอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ GWM WEY รุ่น Blue Mountain นับว่าเป็นรถยนต์พลังงานใหม่รุ่นที่สามของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มาพร้อมกับระบบขับขี่อัจฉริยะขั้นสูงอย่าง Coffee Pilot Ultra ที่ถูกคิดค้นเพื่อนำมาทำงานร่วมกับรถยนต์พลังงานใหม่ โดยระบบดังกล่าวมีความสามารถในการตรวจจับที่ยอดเยี่ยมและประสิทธิภาพในการควบคุมที่แม่นยำ ผสานการทำงานร่วมกับระบบ Coffee OS 3 ซึ่งนับว่าเป็นระบบตรวจจับที่มีความอัจฉริยะ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี มอบประสบการณ์การขับขี่อันสะดวกสบายและชาญฉลาดตลอดทั้งเส้นทาง โดยการพัฒนาระบบต่าง ๆ เพื่อนำมาปรับใช้กับรถยนต์รุ่นดังกล่าว เกิดจากการศึกษาและพัฒนาของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่เข้าใจความต้องการของผู้ขับขี่อย่างลึกซึ้ง จนนำไปสู่การตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างตรงจุด

2. GWM TANK 400 รุ่นน้ำมัน และ 3. GWM TANK 500 Hi4-T Black Warrior

GWM TANK 400 มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0T รุ่นใหม่ มอบพละกำลังที่มีทั้งความแรงและความต่อเนื่องให้กับรถยนต์ ผสมผสานกับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในประเทศจีน ตอบสนองความต้องการของนักผจญภัยทั้งด้านการขับขี่สู่การปีนป่ายได้อย่างมั่นคง โดยสามารถขับขี่ได้ในพื้นที่ลาดชันสูงถึง 57.24 องศา สามารถทำความเร็วต่ำสุดที่ 2.7 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยในอนาคต GWM TANK 400 จะเปิดตัวพร้อมกันทั้งตลาดในประเทศจีน ยุโรป และเอเชีย สำหรับ GWM TANK 500 Hi4-T Black Warrior ถูกปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อแสดงเอกลักษณ์ความแข็งแกร่งออกมาได้อย่างเต็มรูปแบบ

ตั้งแต่ที่การเปิดตัว GWM TANK 300 ในงานเฉิงตู ออโต้ โชว์ 2563 แบรนด์ GWM TANK ก็สามารถครอบครองตลาดได้อย่างรวดเร็วผ่านการเปิดตัว GWM TANK 500, GWM TANK 500 Hi4-T, GWM TANK 400 Hi4-T และ GWM TANK 700 Hi4-T สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยยอดขายทะลุ 1 แสนคัน ภายใน 14 เดือน ยอดขายทะลุ 2 แสนคัน ภายใน 24 เดือน ยอดขายทะลุ 3 แสนคัน ภายใน 33 เดือน และยอดขายสูงถึง 5 แสนคัน ภายใน 44 เดือนเท่านั้น โดยตั้งแต่ที่ GWM TANK 300 เปิดตัวมานั้นส่งผลให้สัดส่วนการครองตลาดรถยนต์ออฟโรดในประเทศจีนเพิ่มขึ้นจาก 47.4% เป็น 83.1% ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จครั้งใหญ่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่สามารถกระตุ้นตลาดรถยนต์ออฟโรดของประเทศจีนได้สำเร็จ

4. GWM HAVAL H9 นับว่าเป็นรถยนต์ออฟโรดรุ่นที่สองที่ถูกวางตำแหน่งให้เป็นรถยนต์ออฟโรดสำหรับครอบครัว โดยรถยนต์รุ่นดังกล่าวยังคงรักษาเอกลักษณ์ของความเป็นรถยนต์ออฟโรดได้เป็นอย่างดีเพื่อให้พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการด้านการขับขี่ได้ในทุกสถานการณ์และทุกสภาพถนนสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญในด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายเป็นหลัก โดย GWM HAVAL H9 สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมได้เป็นอย่างดี โดยปัจจุบันรถยนต์รุ่นดังกล่าวได้เปิดให้จองล่วงหน้าแล้ว กับ GWM HAVAL H9 รุ่น Explorer ในราคา 205,900 หยวน รุ่น Pathfinder ในราคา 221,900 หยวน และรุ่น Ultimate ในราคา 235,900 หยวน

5. GWM POER 2.4T Off-Road โดยมาพร้อมกับรุ่น Progression และรุ่น Advanced มาพร้อมกับราคา 178,000 หยวน และ 188,800 หยวน ตามลำดับ โดยรถยนต์รุ่นดังกล่าวนับว่าเป็นรถกระบะที่มีพละกำลังสูงที่สุดเมื่อเทียบกับรถกระบะออฟโรดในระดับเดียวกัน มอบประสบการณ์การขับขี่สุดเพลิดเพลินที่เต็มไปด้วยความมันส์ในเส้นทางออฟโรดได้อย่างเต็มพิกัด

นอกจากนี้ GWM POER Shanghai Crossing Edition ยังได้มีการเปิดให้จองภายในงานนี้เช่นกัน โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 249,800 หยวน ซึ่งรถกระบะรุ่นดังกล่าวถูกพัฒนามาจากแพลตฟอร์ม TANK มอบสมรรถนะขั้นสูงที่มีระยะทางการวิ่งยาวนาน พร้อมเคียงข้างผู้ขับขี่และผู้โดยสารในการท่องโลกกว้างได้อย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว GWM POER Shanghai Motorhome ภายในงานอีกด้วย

รถกระบะรุ่นดังกล่าวมาพร้อมกับแพลตฟอร์ม Shanghai POER N2 ที่มีคุณสมบัติรองรับน้ำหนักเบาและพละกำลังสูง ตอบสนองความต้องการในการดัดแปลงเพื่อนำรถกระบะไปใช้งานเฉพาะกิจหลากหลายประเภทในอนาคต เช่น รถบ้าน รถดับเพลิง รถพยาบาล และรถประเภทอื่น ๆ สะท้อนความเป็นเลิศของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในด้านการขับขี่ด้านออฟโรดและการใช้งานได้อย่างครบวงจร     

6. ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ Great Wall SOUO จักรยานยนต์พรีเมียม ที่มาพร้อมกับสีแดง มอบความโดดเด่นถึงใจ ร่วมกับดีไซน์ที่ดึงดูดทุกคู่สายตาในยามที่โลดแล่นอยู่บนท้องถนน ที่ไม่ว่าใครเห็นก็จะต้องตกหลุมรัก พร้อมกับสมรรถนะอันโดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ V8 คู่ และระบบส่งกำลัง 8DCT พร้อมชิป 8155 ที่ออกแบบตามมาตรฐานของรถยนต์ มอบประสบการณ์การขับขี่จักรยานยนต์ที่เหนือกว่าใคร พร้อมเดินหน้าผลักดันอุตสาหกรรมจักรยานยนต์ในประเทศจีนและทั่วโลกไปอีกขั้น

ในงานนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม เรียกเสียงฮือฮาได้จากทุกรุ่นที่นำมาจัดแสดง โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับการขับขี่เพื่ออนาคตอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อัจฉริยะที่ปลอดภัยและสะดวกสบายที่สุดให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก อีกทั้งจะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายให้ครบทุกเซกเมนต์ และจะยังคงขยายการดำเนินธุรกิจเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าทั่วโลก โดยปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ดำเนินธุรกิจในหลากหลายประเทศทั่วโลกกว่า 170 ประเทศ นำไปสู่การสนับสนุนจากผู้ใช้งานทั่วโลกแล้วกว่า 14 ล้านคน ช่องทางการขายในต่างประเทศกว่า 1,300 แห่ง และมียอดขายสะสมในต่างประเทศกว่า 1.6 ล้านคัน โดยการจัดแสดงรถยนต์พลังงานใหม่ในงานเฉิงตู ออโต้ โชว์ 2567 ไม่เพียงเป็นการสรุปความสำเร็จของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ณ ปัจจุบันเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นการมองไปยังการพัฒนาสู่อนาคต ร่วมกับการสร้างมาตรฐานใหม่สู่การเป็นแบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่สัญชาติจีนที่ก้าวเข้าสู่เวทีโลกและกลายเป็นความภาคภูมิใจของคนทั่วโลกได้อย่างแท้จริง

Share:
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง