Mercedes Benz G-Falcon ตกแต่งสไตล์ยุค 70's
Mercedes Benz G-Falcon ตกแต่งสไตล์ยุค 70's

 Mercedes Benz G-Falcon ตกแต่งสไตล์ยุค 70's  

Mercedes-Benz G-Class รุ่นพิเศษที่ไม่ซ้ำใคร รวมถึงปืนไรเฟิลรุ่นพิเศษเพื่อใช้ในการล่าสัตว์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการฝึกเหยี่ยวโลก

ดีไซน์แบบ Old School

จากสำนัก Carlex Design เป็นบริษัทแรกๆ ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนภายในอย่างสุดโต่ง ซึ่งสำหรับเจ้า Mercedes Benz G-Falcon คันนี้ใช้เวลาถึง 4 ปี กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ ออกมาเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก ลักษณะที่โดดเด่นที่สุดของในรุ่นนี้ก็คือ ภาพจิตรกรรมรูปเหยี่ยว ที่วาดและแกะสลักด้วยมือทอดยาวไปทั่วหลังคา ตัวถังพ่นสีบรอนซ์เมทัลลิกอันเป็นเอกลักษณ์

นอกจากนี้สีของล้อแมคได้เลือกใช้สีบรอนซ์เมทัลลิกซึ่งเป็นสีเดียวกับตัวถัง ช่วยเพิ่มมิติความลึกให้กับรถยิ่งขึ้นไปอีก รวมถึงฝาครอบล้ออะไหล่ก็ใช้สีเดียวกันทั้งหมด ทำให้ภาพลักษณ์นั้นดูลักซ์ชูรีแบบตะโกน พร้อมติดตั้งโลโก้ "G-Falcon"

ภายในห้องโดยสาร 

Carlex Design ใส่ใจทุกรายละเอียดในการตกแต่งภายในของ G-Falcon โดยใช้วัสดุหนังสีแดงเลือดหมูหุ้มบริเวณ คอนโซลหน้า พวงมาลัย แผงหน้าปัด เบาะนั่ง และแผงประตู นอกจากนี้ยังมีภาพจิตรกรรมที่เย็บด้วยมือบนประตู และคอนโซลกลาง รวมถึงตกแต่งด้วยชิ้นส่วนโลหะหลากหลายชิ้น ยังมีที่ล็อคประตูแบบพิเศษที่ออกแบบให้ดูเหมือนกับกรงเล็บของเหยี่ยวอีกด้วย


ในส่วนของปืนไรเฟิลจาก VO Falcon ที่ผลิตขึ้นในปี 2010 ความพิเศษของเค้าก็คือ มีการวาดลวดลายเหยี่ยวลงไปบนพื้นผิวเช่นเดียวกัน และบรรจุมาในกล่องหนังพิเศษ ซึ่งจะวางจำหน่ายเป็นแพ็คเกจร่วมกับ G-Falcon by Carlex โดยผลงานศิลปะอันน่าทึ่งเหล่านี้จะจัดแสดงที่งาน Abu Dhabi International Hunting and Equestrian Exhibition 2024 (ADIHEX) งานนิทรรศการการล่าสัตว์และการขี่ม้าระดับนานาชาติอาบูดาบี

Share:
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง