Lotus Eletre  Alien Ev ขายเพียง 1 คันในโลก
Lotus Eletre Alien Ev ขายเพียง 1 คันในโลก

ล่าสุด Lotus แบรนด์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษได้เปิด ภาพอย่างเป็นทางการของ ELETRE เวอร์ซ้น Alien Death Ship รกค้นใหม่เป็นเวอร์ขึ้นปรับแต่งระดับไฮเอนด์ และ ชายเพียง 1 คันเท่านั้น แรงบันดาลใจในการออกแบบของ ELETRE Alien Death Ship Edionนั้นได้มาจากฉากเอเลี่ยนในซีรีส์ "Aieก" กระดกที่มีรูปร่างผิดปกติและทรงพลัง

ของตัวถัง ทางที่ยาวคล้ายแมงป้อง ฝ่ากระโปรงหน้ามีลวดลายพิเศษสีแดง พร้อมดาร์บอนไฟเบอร์ ก็ติดตั้งคาลิปเปอร์สีแดงภายในล้อสีดำและมีรายละเอียดที่ดีมาก แรงบันดากใจในการออกแบบของ ELETRE Alien Death Ship Edition นั้นได้มาจากฉากเอเลี่ยนในซีรีส์ "Aieก" กระลูกที่มีรูปร่างผิดปกติและทรงพลังของตัวถัง ทางที่ยาวคล้ายแมงป้อง ฝ่ากระโปรงหน้ามีลวดลายพิเศษสีแดง พร้อมดาร์บอนไฟเบอร์ ก็ติดตั้งคาลิปเปอร์สีแดงภายในล้อสีดำและมีรายละเอียดที่ดีมาก ขนาดตัวถัง


ㆍ ยาว 5,103 มม.
ㆍ กว้าง 2,019 มม.
ㆍ สูง 1,630 มม.
ㆍ ฐานล้อ 3,019 มม.


ตัวเลือกสมรรถมะสูงสุด R+ ในกำลังมากกว่า 918 แรงม้า แรงบิด 985 น้ำต้น-เมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน2.95 วินาที สามารถวังได้ 560 กม/ชาร์จ ความเร็วสูงสด 265 กม./ชม. ระบบขับเคล็อนสีล้อ AWD

ㆍ สำหรับแพลดฟอร์มไฟฟ้าใหม่ล่าสุดของ Lotus รองรับการซาร์จสูง 800V (Electric Premium Architecture) ซึ่งรัมประกันชาร์จเต็มภายใน 18 นาที (Lotus ยังไม่ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับการชาร์จ)


ㆍ ระบบขับเคลื่อนแบบมอเตอร์ค์ แบดเดอรี่ขนาด 12kW อัตราชาร์จเร็ว DC 350kW เพียง 20 นาที วิ่งได้ 400 กม.WLTP และ ชาร์จ DC เพียง 5 นาที วิ่งได้ 120 กม. WLTP

 

 

Share:
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง