เบนท์ลีย์ เปิดตัว Flying Spur Speed เดือน ก.ย.นี้
เบนท์ลีย์ เปิดตัว Flying Spur Speed เดือน ก.ย.นี้

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เตรียมเปิดตัว Flying Spur Speed ใหม่กับขุมพลัง Ultra Performance Hybrid ที่ทรงสมรรถนะที่สุดกันยายนนี้ ขุมพลัง Ultra Performance Hybrid มอบนิยามใหม่ให้กับอัครยนตรกรรมซีดาน Flying Spur
พละกำลังกว่า 782 แรงม้า 1,000 นิวตันเมตรจากขุมพลังเทอร์โบคู่รุ่น V8 ขนาด 4.0 ลิตร กับมอเตอร์ไฟฟ้าอันทรงพลัง พละกำลังเพิ่มขึ้นเกือบ 150 แรงม้าจากในรุ่น Flying Spur Speed เครื่องยนต์ W12 โมเดลปัจจุบัน

สำหรับสมรรถนะของเครื่องยนต์แบบ Ultra Performance Hybrid ที่มาพร้อมกับพละกำลังกว่า 782 แรงม้า และแรงบิด 1,000 นิวตันเมตรจากขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V8 ทวินเทอร์โบขนาด 4.0 ลิตรใหม่ พร้อมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลังจะนิยามอนาคตของเบนท์ลีย์ด้วยความลงตัวระหว่างสมรรถนะระดับซุปเปอร์คาร์และความหรูหราด้วยพลังงานไฟฟ้าที่เงียบสงบและการขับขี่ที่สะดวกสบาย โดยขุมพลัง Ultra Performance Hybrid เมื่อติดตั้งเข้ากับ Flying Spur ใหม่ เครื่องยนต์อันทรงพลังจะสร้างสุดยอดอัครยนตรกรรมแบบซีดานที่ทรงสมรรถนะและเงียบสงบ พร้อมด้วยประสิทธิภาพในการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าล้วนที่จะมอบพิสัยการเดินทางกว่า 80 กิโลเมตร ซึ่งรุ่น Flying Spur ใหม่มีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำกว่า 40 กรัม ต่อ กิโลเมตร โดยมีพิสัยการเดินทางรวมแล้วกว่า 800 กิโลเมตร ตอกย้ำความเป็นสุดยอดแกรนด์ทัวเรอร์แห่งยุคได้อย่างแท้จริง

ขุมพลัง Ultra Performance Hybrid
ขุมพลังเครื่องยนต์รุ่นใหม่เป็นไปตามแบบแผนอันยาวนานของเบนท์ลีย์ในการพัฒนาเครื่องยนต์สันดาปสมรรถนะสูงด้วยเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ สำหรับการใช้ระบบซูเปอร์ชาร์จในช่วงทศวรรษปี 1920 ได้ถือเป็นยุคแรกๆ จนถึงการใช้ระบบแบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ตั้งแต่ช่วงปี 1980 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งเบนท์ลีย์ก็ได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มสมรรถนะที่สูงขึ้นผ่านการใช้ระบบ ‘อิเล็กโทรชาร์จ’ กับระบบไฮบริดที่ทรงพลังเพื่อสร้างระบบส่งกำลังที่ล้ำสมัยและทรงสมรรถนะที่สุดในประวัติศาสตร์ 105 ปีของแบรนด์ ขุมพลังเครื่องยนต์รุ่นใหม่นี้มอบพละกำลังมากกว่าเครื่องยนต์รุ่น W12 ใน Flying Spur Speed รุ่นปัจจุบัน เกือบ 150 แรงม้า พร้อมด้วยแรงบิดที่เพิ่มขึ้น 100 นิวตันเมตร

ผลจากการผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์รุ่น V8 และมอเตอร์ไฟฟ้า Flying Spur Speed ใหม่จึงสามารถส่งมอบพละกำลังและแรงบิดที่ได้รับการพัฒนาตลอดทุกช่วงรอบ ซึ่งรวมถึงการเสริมพลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อการเร่งความเร็วที่มีเสถียรภาพตั้งแต่ย่านความเร็วต่ำและตลอดช่วงกลาง พร้อมด้วยสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นจากเครื่องยนต์รุ่น V8 ที่ย่านความเร็วที่สูงขึ้น

สำหรับราคาและการเปิดรับคำสั่งจอง Flying Spur Speed ใหม่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจะประกาศให้ทราบอีกครั้งในเดือนกันยายนนี้ 

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Share:
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง