NETA เดินหน้าเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่ม 10 พื้นนที่ สู้ศึก EV พร้อมขยายเครื่อข่าวกว่า 80 แห่ง
NETA เดินหน้าเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่ม 10 พื้นนที่ สู้ศึก EV พร้อมขยายเครื่อข่าวกว่า 80 แห่ง

NETA ผู้จำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ อีวี (EV) เดินหน้านโยบาย All In Thailand, All For Thailand จับมือพันธมิตรขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มอีก 10 แห่ง ในพื้นที่กรุงเทพฯ ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มหาสารคาม สุโขทัย ชัยภูมิ และนราธิวาส และตั้งเป้าให้ได้ 80 แห่งภายในปีนี้

ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า NETA Investor Conference” ซึ่งได้รับความสนใจจากนักธุรกิจที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานกว่า 50 ท่าน ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานยังมีพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจเพื่อแต่งตั้งผู้จำหน่าย NETA ในภูมิภาคต่างๆ เพิ่มเติมรวม 10 แห่ง ใน 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มหาสารคาม สุโขทัย ชัยภูมิ และ นราธิวาส สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์ NETA และความมุ่งมั่นที่จะให้คนไทยได้เข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ของ NETA ได้ง่ายขึ้น

นอกจากการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แล้ว NETA ยังให้ความสำคัญกับการดูแลและบริการลูกค้าทุกท่านผ่านการดำเนินงานของผู้จำหน่ายที่ได้มาตรฐานของบริษัทฯ ซึ่งปัจจุบัน NETA มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวม 50 แห่ง ครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ๆ 

นอกจากการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แล้ว NETA ยังให้ความสำคัญกับการดูแลและบริการลูกค้าทุกท่านผ่านการดำเนินงานของผู้จำหน่ายที่ได้มาตรฐานของบริษัทฯ ซึ่งปัจจุบัน NETA มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวม 50 แห่ง ครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ๆ ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อรองรับกับการเติบโตของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศและเพื่อดูแลลูกค้า NETA ซึ่งมีอยู่กว่า 17,000 ราย บริษัทฯ จึงเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานอย่างต่อเนื่องโดยตั้งเป้าหมายให้ได้มากถึง 80 แห่ง ภายในปีนี้ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของผู้จำหน่ายของ NETA จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของ NETA ได้อย่างแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง