เตรียมเปิดฉาก BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW 2024 เริ่ม 10-14 กรกฎาคม 2567
เตรียมเปิดฉาก BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW 2024 เริ่ม 10-14 กรกฎาคม 2567

GPI บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ประกาศจัดงาน BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW 2024 หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15 ภายใต้คอนเซ็ปต์ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 - 14 กรกฎาคม 2567 เอ็กซ์ซิบิชั่น ออลล์ 11-12 อิมแพคเมืองทองธานี

โดยเปิดเผยว่า การจัดงานในปีนี้บริษัทได้แยกการจัดงานออกมาจากในช่วงโควิด-19 เป็นต้นมา ที่ได้มีการจัดงานดังกล่าวในช่วงเวลาเดียวกันกับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่ในเวลานั้นมีพื้นที่ราว 9,000 ตารางเมตร ซึ่งในปีนี้ได้ขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นเป็น 16,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับการฟื้นต้วของตลาด รถยนต์มือสอง ที่เริ่มทยอยดีขึ้นตามลำดับ

ทั้งนี้ แม้ว่าสถานการณ์การอนุมัติสินเชื่อยานยนต์ (ไฟแนนซ์) จะเจอกับความท้าทายทางด้านเศรษฐกิจและหนี้ครัวเรือนสูง แต่การจัดงานในเวลานี้ถือเป็นแรงผลักดันสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนตลาดรถยนต์มือสอง รองรับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการใช้รถยนต์มือสองคุณภาพดี

นอกจากนี้ ก็ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อรถภายในงาน ผ่านความร่วมมือกับทาง “สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว” และ ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองทุกบริษัท ลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (MOU) เพื่อการันตีและรับประกันคุณภาพรถยนต์ที่ถูกนำมาจำหน่ายภายในงาน

สำหรับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานมีดังนี้

1. สยามอินเตอร์การประมูล

2. NEW GARAGE Platform

3. TOYOTA

4. BMW

5. MINI

6. MILLENIUM AUTO

7. MASTER CERTIFIED USED CAR

8. RENAZZO MOTORS

9. FERRARI CERTIFIED

10. ETON

11. A.G.CARS

12. LAMINA

13. กรุงศรี ออโต้

อีกทั้งยังมี ผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์นำเข้าและ รถยนต์มือสอง อีกหลายบริษัท และนอกจากโซนจัดแสดงรถยนต์แล้ว ภายในงาน ยังมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิ อุปกรณ์กอล์ฟ อุปกรณ์กีฬาราคาพิเศษ ของเล่น ของสะสม ART TOY สินค้าแบรนด์เนมมือสอง ของเหล่า Celebrity อีกด้วย

ผู้เข้าชมงานทุกท่านที่เข้ามาภายในงาน เพียงลงทะเบียน ลุ้นรับ ART TOY และของรางวัลอีกมากมาย ในทุก 2 ชั่วโมง ทุกวันของการจัดงาน โดยมีเงื่อนไขต้องอยู่ภายในงาน เท่านั้น สำหรับผู้จองรถยนต์ภายในงาน มีสิทธิ์ชิงรางวัล MEGA SPACE MOLLY Garfield 400% จำนวน 2 รางวัล ช่วงเวลาการจัดงาน จัดในระยะเวลาเดียวกับงานสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ อาทิ งานกาแฟ เครื่องดื่ม เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ทำให้การจัดงาน ตั้งแต่ Hall 5 – 12 อิมแพค เมืองทอง ธานี เปิดเชื่อมถึงกันเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าชมงานได้สะดวกมากขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง