เตรียมพบกับ ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 ยกทัพรถใหม่และมือสอง เปิดฉากพร้อมกัน 3-7 ก.ค. 67 นี้
เตรียมพบกับ ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 ยกทัพรถใหม่และมือสอง เปิดฉากพร้อมกัน 3-7 ก.ค. 67 นี้

คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ ผู้จัดงานแสดงรถยนต์ ได้ออกมปาระกาศจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 (FAST Auto Show Thailand 2024) ในปีนี้ วันที่ 3 - 7 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ซึ่งสร้างควมตื่นเต้นและตั้งตารอคอยของหลายๆคนอย่างมากทีเดียว

โดย นายพัฒนเดช ยังเผยอีกว่า ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ เป็นงานซื้อ-ขายรถครบวงจรที่จัดขึ้นในช่วงกลางปี ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 เป็นการรับไม้ต่อเพื่อช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไม่ให้หยุดนิ่ง กระตุ้นให้เกิดแรงซื้อ-ขายในภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เป็นหนึ่งในหัวใจหลักด้านเศรษฐกิจของประเทศ

งานในปีนี้ ยังคงความครบเครื่องต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ด้วยการจัดงานบนพื้นที่ 15,000 ตารางเมตร โดยมีค่ายรถที่ตอบรับเข้าร่วมงานมากกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งความพิเศษของงานในปีนี้จะมาพร้อมคอนเซปต์ รถใหม่โปรดี รถไฟฟ้ามีให้ลอง รถมือสองมีรับประกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการใช้รถ ให้ เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่ ได้อย่างสะดวกและมั่นใจ

สำหรับความพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในปีนี้ ประกอบด้วย

1.รถยนต์ใหม่ป้ายแดงที่จะมาพร้อมโปรโมชั่น

2.รถไฟฟ้า(EV) เทรนด์ที่กำลังอยู่ในความสนใจของผู้ใช้รถในเมืองไทย ตอบรับกระแสรักษ์โลกด้วยการใช้พลังงานสะอาด ซึ่งมีทั้งแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าและมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าร่วมพร้อมโซนทดสอบรถไฟฟ้าภายในฮอลล์

3.รถใช้แล้วคุณภาพดี ที่มีรับประกัน 5 ข้อ คือ ไม่ไฟไหม้ ไม่จมน้ำ ไม่ตัดต่อ ไม่ชนหนัก และจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย หากตรวจพบว่าผิดเงื่อนไข รับประกันซื้อคืน 100% ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของงานในส่วนของรถใช้แล้วตลอดการจัดงาน 11 ครั้งที่ผ่านมา

สำหรับแบรนด์รถใหม่ป้ายแดงที่ตอบรับเข้าร่วมในงาน ครั้งนี้ มีทั้งสิ้น 14 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น อีซูซุ (ISUZU) โตโยต้า (TOYOTA) ฮอนด้า (HONDA) มิตซูบิชิ (MITSUBISHI) เอ็มจี (MG) ซูซูกิ (SUZUKI) ฮุนได (HYUNDAI) วอลโว่ (VOLVO) เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM : GREAT WALL MOTOR) เนต้า (NETA) เบนซ์ ธนบุรีพานิช (BENZ THONBURI PHANICH) ฉางอัน (CHANGAN) เน็กซ์เท็ม (NEXTEM) และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV

ทั้งนี้ทุกแบรนด์ยังมาพร้อมการจัดแคมเปญโปรโมชั่นเพื่อช่วยกระตุ้นตลาดยานยนต์ โดยมีกิจกรรมต่างๆ ภายในงานตลอด 5 วัน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Sexy Car Wash โดยลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลทุกวันในเวลา 20.00 น. โดยผู้จองรถและซื้อรถทุกกลุ่มภายในงานได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลประจำวัน ได้แก่

คูปองบริดจสโตน มูลค่า 12,000 บาท วันละ 1 รางวัล รวม 5 รางวัล

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ Meguiar’s มูลค่า 3,845 บาท วันละ 5 รางวัล รวม 25 รางวัล

สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV จํานวน 2 รางวัล ได้แก่

รุ่น Saber Tiger มูลค่า 95,900 บาท จํานวน 1 คัน

รุ่น Mine Plus มูลค่า 73,900 บาท จํานวน 1 คัน

พร้อมชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ Meguiar’s

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง