อาร์ต พศุตม์  ฝากถึงคนหวังดี เขียนหน้ารถแบบนี้ !
อาร์ต พศุตม์ ฝากถึงคนหวังดี เขียนหน้ารถแบบนี้ !

 

เรียกได้ว่าเหตุเกิดเพราะจอดรถนาน จนมีคนใส่ใจและหวังดีขึ้นมา สำหรับดาราหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ที่ล่าสุด (8 สิงหาคม 2567) ได้เผยภาพรถเก๋งของตัวเอง ซึ่งจอดไว้ที่ลานจอดรถแห่งหนึ่งจนมีฝุ่นจับ ถูกเขียนข้อความที่หน้ากระจกว่า "ขายเถอะ ถ้าจอดขนาด"

          ทั้งนี้หนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ยังได้เผยคลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ตอนที่มีคนเขียนหน้ารถ พร้อมลงข้อความว่า "ขอบคุณที่เป็นห่วงการเงินค้าบบบ ตอนนี้ ทำมาหากินเลยไม่มีเวลาขับค้าบบบ ...ญาติใครช่วยแจ้งเค้าให้หน่อยค้าบบบ ป.ล. เอาไปฝากจอดไว้ เพราะที่บ้านทรีโนเวทอยู่ค้าบบบ" และยังได้ลงสตอรี่ขยี้ตัวเองด้วยว่า "กรูก็จอดนานไปจริง ๆ"

งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาร่วมคอมเมนต์แซว และงงใจกับผู้หวังดี อาทิ บอย พีซเมคเกอร์ ที่แซวว่า "ตัวแรงเลยเลยคันนี้ เค้าน่าจะเป็นสายซิ่ง เลยอยากซื้อครับ" และคอมเมนต์จากแฟนคลับ อาทิ ทำเพื่ออะไรคะ ?? คนเราบางทีก็แปลกค่ะ ชอบจังเรื่องคนอื่นเนี่ย, ถ้าขายจะซื้อมั้ยครับคนเขียน, พี่อาร์ตโชคดีมาก ๆ ที่มีคนห่วงใย แม้เราจะไม่ต้องการก็ตาม, ส่วนตัวไม่ชอบการมาเขียนรถคนอื่นแบบนี้ พฤติกรรมแย่ เพื่อนก็ไม่ใช่ มาทำใด ๆ แบบนี้ เสร่อ, เค้าพูดหยอกเล่น หรือประชดที่จอดนาน ดูโรงรถน่าจะเหลือที่จอดเยอะ แสดงว่าเขียนหยอกเล่น แล้วแต่มุมมอง, ทะเบียนรถสวยค่ะ เค้าน่าจะแซวเล่นมากกว่า คงเห็นเลอะมาก, ขออนุญาตเอาเลขทะเบียนไปซื้อลอตเตอรี่น้าเลขสวย ฯลฯ

 


Cr. ภาพจาก Instagram art_phasut98

 

 

Share:
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง